Lượt xem: 667

Giết chồng, lãnh án 8 năm tù

Sáng ngày 7/1, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Trần Thị Ngọc Bích (sinh năm 1988), ngụ ấp Phố Dưới, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề về tội giết người. Giữa bị hại và bị cáo Bích có mối quan hệ vợ chồng.

 


Bị cáo Trần Thị Ngọc Bích. Ảnh: C.H

 

    Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 19/6/2021, Nguyễn Trịnh Hữu Thọ có tổ chức uống rượu cùng với anh Hoàng Phong tại nhà. Trong lúc nhậu, Phong có kề vào tai Bích nói nhỏ về chuyện cho thuê xe, Thọ nhìn thấy nên tức giận ghen tuông. Sau đó xảy ra cự cãi, Thọ dùng cây sắt đánh Bích trúng vào tay (không gây thương tích) thì được mọi người can ngăn. Bích bỏ sang nhà hàng xóm chơi, còn Thọ tiếp tục uống rượu cùng một số người bạn. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, Bích về nhà lấy xe đi mua sữa cho con thì Thọ không cho mà kéo cửa đẩy vợ ra ngoài. Bích nhìn thấy cây dao Thái Lan để trên bàn trước nhà liền chụp lấy, lúc Thọ nhào đến, Bích đã dùng dao đâm vào người chồng. Nhìn thấy máu ra nhiều, Bích hoảng sợ la lên và Thọ được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do mất máu cấp nên Thọ đã tử vong.

    Hành vi trên của Bích là rất nguy hiểm, xâm phạm trực tiếp đến tính mạng của chồng. Điều này không những gây mất an ninh, trật tự, an toàn xã hội ở địa phương mà còn ảnh hưởng đến văn hóa gia đình Việt Nam, chuẩn mực đạo đức xã hội. Do vậy, bị cáo Bích lãnh mức án 8 năm tù.

C.H



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 3426
  • Trong tuần: 73,853
  • Tất cả: 11,805,860